Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Dịch thuật tiếng Lào

Dịch thuật tiếng Lào
Dich-thuat-tai-lieu-van-ban-sang-tieng-viet-uy-tin
Để đáp ứng nhu cầu dịch thuật ngày càng tăng, Công ty TNHH Minh Thành đã tăng quy mô cả về số lượng dịch thuật, phiên dịch và  dịch công chứng với đa ngôn ngữ và đa lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Dịch Thuật Minh Thành Services cung cấp dịch vụ dịch Tiếng Lào sang Tiếng Việt và ngược lại chuyên nghiệp với các đa ngành nghề như sau: Kinh tế tài chính | Kỹ thuật |  Pháp luật |  Văn hóa – xã hội | Ý tế – dược |  Thể thao |  Nông lâm nghiệp | Bảo hiểm  |  Xây dựng  |  Công nghệ thông tin, v.v…
Nếu quý khách có nhu cầu dịch thuật từ tiếng Lào sang tiếng việt và ngược lại hãy liên hệ ngay với Minh Thành Services. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách vì những lý do sau:
1. Đội ngũ biên phiên dịch tiếng Lào – Việt –  Lào chuyên nghiệp
Chúng tôi hiểu rằng chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Cho nên, dịch thuật Minh Thành Services luôn áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính. Họ phải là những chuyên gia dịch tiếng thái lan với ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên và trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng chuyên ngành.  Chỉ những Biên dịch viên đủ trình độ và đúng chuyên ngành mới đủ thẩm quyền để dịch thuật tài liệu của bạn .Hệ thống quản lý chất lượng Với đội ngũ Biên dịch viên, CTV, Giáo sư, Nhà giáo, Việt kiều… trong và ngoài nước, những người am hiểu ngôn ngữ và lĩnh vực yêu thích của họ, Chúng tôi luôn hướng tới một dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao nhất.
2. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Minh Thành Services đưa ra một quy trình dịch thuật chuyên nghiệp. Và luôn tuân thủ chặt chẽ theo quy trình dịch thuật như: xem trước tài liệu, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra cũng như hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng khi bàn giao bản dịch. Tài liệu của bạn sẽ được phân tích và phân loại chuyên ngành chính xác trước khi tiến hành dịch.
3. Hoàn thành đúng thời hạn
Khi đã nhận tài liệu từ khách hàng dù với dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, Minh Thành Services luôn đảm bảo đạt chất lượng và đúng thời hạn.
4. Giá cả cạnh tranh
Minh Thành Services luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lý nhất với tài liệu và yêu cầu của khách hàng. Để nhận được báo giá chính xác mời quý khách gọi ngay cho chúng tôi.
Công ty TNHH Minh Thành rất mong được hợp tác với quý khách!

                                                Văn phòng Hà Nội:
                                Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
                                Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
                                Email: minhthanh124a@gmail.com Website: Chuyendichvu.com
                                Đường dây nóng: 0902.06.26.45
                                            Văn phòng tại Sài Gòn:
                                322B Đường Hòa Hưng, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
                                Số điện thoại: 0902.06.26.45 – 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
                                        E-mail: minhthanh124a@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
google-site-verification: google5f08119f0201cfd7.html