Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Dịch thuật tiếng Nhật

 Dịch thuật tiếng Nhật

Công ty dịch thuật Minh Thành là một trong những Công ty dịch thuật uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp , mạng lưới các chuyên gia đầu ngành trong mọi lĩnh vực, chúng tôi tin tưởng mang đến cho quý khách hàng những bản dịch với chất lượng hoàn hảo nhất và đảm bảo đúng tiến độ, thời gian quy định.

Chúng tôi cũng có thể dịch thuật từ tiếng Nhật sang hơn 100 ngôn ngữ khác và ngược lại. Là một công ty cung ứng dịch vụ hỗ trợ ngôn ngữ ở châu Á với thế mạnh về ngôn ngữ tại các nước Đông Á và Đông Nam Á, MINH THÀNH SERVICES còn là một trong những công ty lớn ở Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng cao với giá cả hấp dẫn nhất!

Biên dịch viên/ Biên tập viên/ Hiệu đính viên chuyên nghiệp thông thạo tiếng Nhật
Đội ngũ dịch thuật của chúng tôi gồm các biên dịch viên chuyên nghiệp người Nhật hoặc người nước khác nhưng thông thạo tiếng Nhật, mỗi trong số họ đều sở hữu kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực nhất định như kinh tế, tài chính, dược, luật, công nghệ và marketing.
Từ một hợp đồng mua bán, một tài liệu kỹ thuật, một biên bản nhà thầu cho đến một bài báo cáo về tính khả thi trong bất kỳ ngành công nghiệp nào, chúng tôi sẽ giao tài liệu của bạn cho một dịch thuật viên thích hợp người Nhật – hoặc một chuyên gia trong lĩnh vực đó và thông thạo tiếng Nhật. Bằng cách đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình những bản dịch thuật chính xác, đúng theo văn phong văn hóa của người Nhật.

Địa phương hóa website sang tiếng Nhật
Đây là một trong những dịch vụ phần đông khách hàng của chúng tôi yêu cầu.
Những kỹ sư công nghệ xuất sắc và các dịch giả người Nhật của chúng tôi sẽ hợp tác ăn ý với nhau để địa phương hóa thành công bất kỳ website hay sản phẩm phần mềm nào. Không thành vấn đề nếu website của bạn được viết bằng ngôn ngữ HTML hay Java/ PHP/ Perl, chúng tôi có thể làm việc trực tiếp với file nguồn và mang đến cho bạn một website đã được địa phương hóa một cách thật chuyên nghiệp.
Với lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ địa phương hóa tại châu Á, chúng tôi có một lượng lớn dịch giả người Nhật bản xứ nắm bắt sâu xa văn hóa bản địa và biết cách làm thế nào để website của bạn đến với đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Dịch công chứng và chứng thực từ tiếng Nhật sang tiếng Việt
Với mạng lưới dịch thuật viên thông thạo tiếng Nhật được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam, chúng tôi nằm trong số ít các doanh nghiệp có thể cung cấp những dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Các dịch giả đầy kinh nghiệm của chúng tôi chuyên dịch những loại tài liệu khác nhau bao gồm giấy khai sinh và giấy chứng tử, hôn thú hoặc đơn ly hôn, bằng cấp, bảng điểm, các điều khoản của hiệp hội và nhiều giấy tờ khác từ tiếng Nhật / tiếng Việt sang tiếng Việt / tiếng Nhật. Quan trọng hơn, chúng tôi có thể công chứng và chứng thực những tài liệu ấy một cách nhanh chóng với đầy đủ xác nhận.
Vì sao phải thông qua nhiều thủ tục hành chính rườm rà trong khi bạn hoàn toàn có thể tránh được nếu gọi cho chúng tôi? Chỉ cần đề xuất, chúng tôi sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi vẫn đảm bảo công việc của bạn được tiến triển tốt đẹp thuận lợi.
Ngoài ra chúng tôi cũng nhận cung cấp dịch vụ phiên dịch, phiên âm, lồng tiếng tiếng Nhật và nhiều dịch vụ khác liên quan đến ngôn ngữ của đất nước này.

Quy trình quản lý chất lượng của chúng tôi
Chúng tôi thường sử dụng một quy trình gồm 6 giai đoạn: Đánh giá ban đầu về dự án, dịch thuật, biên tập, hiệu đính, xuất bản, chế bản và tổng kết dự án đối với mỗi dự án mà chúng tôi được tin tưởng giao phó.

Cuối mỗi giai đoạn, một quản lý dự án sẽ xem xét phần dịch thuật đang được tiến hành trước khi chuyển sang giai đoạn kế tiếp. Với mỗi lần kiểm tra chất lượng được xây dựng tại mỗi điểm trong tiến trình dịch thuật, quy trình Bảo đảm chất lượng chắc chắn rằng sự phân bổ là phù hợp toàn diện với chú giải và lối hướng dẫn cụ thể một cách chuẩn xác hết mức có thể.

Giá cả cạnh tranh nhất
Chúng tôi có thể đảm bảo rằng giá của chúng tôi là một trong những mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật hiện nay, không chỉ so sánh tương quan với mức giá địa phương mà còn so sánh với mức giá toàn cầu, khi mạng lưới dịch giả chúng tôi sử dụng thuộc nhiều đất nước khác nhau.
Chúng tôi cũng mang đến cho khách hàng chính sách giảm giá đặc biệt. Bạn có thể nhận được mức giảm lên đến 20% khi chúng tôi nỗ lực cung cấp những giải pháp với giá thành hiệu quả cho những dự án lớn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

 Mọi thông tin chi tiết hay than phiền về chất lượng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
                                                Văn phòng Hà Nội:

                                Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
                                Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
                                Email: minhthanh124a@gmail.com Website: Chuyendichvu.com
                                Đường dây nóng: 0902.06.26.45
                                            Văn phòng tại Sài Gòn:
                                322B Đường Hòa Hưng, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
                                Số điện thoại: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
                                        E-mail: minhthanh124a@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
google-site-verification: google5f08119f0201cfd7.html