Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Dịch vụ Khắc dấu Chữ ký

Dịch vụ Khắc dấu Chữ ký

Quý Khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp đang có nhu cầu khắc dấu chữ ký , bạn đang mong muốn có được một con dấu chữ ký hài lòng và bạn đang tìm cho mình một nơi có thể tin tưởng sẽ làm cho bạn hài lòng…. Hãy đến với chúng tôi Minh Thành services.Thực tế cho thấy trong nhiều năm qua Minh Thành services đã và đang làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với chúng tôi. Đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ khắc dấu  chữ ký tốt nhất. Dịch vụ khắc dấu chữ ký vừa bảo đảm uy tín công ty vừa tăng nhanh tốc độ công việc. Khắc dấu chữ ký là việc quan trọng giúp doanh nghiệp nhanh chóng in mã số thuế vào văn bản một cách nhanh nhất, hạn chế tối đa sai sót.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, dịch vụ khắc dấu Minh Thành Services đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất. Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại , khắc dấu Minh Thành Services nhận khắc dấu  chữ ký chìm hoặc dấu nổi với công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,…Hiện chúng tôi nhận làm các mẫu dấu như:
Làm Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
Khắc  Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
Làm con Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
Khắc con Dấu cán (Chấm mực tampon).
Làm Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…
Khắc dấu Minh Thành Services luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất.. Khách hàng sử dụng dịch vụ khắc dấu  chữ ký tại Minh Thành Services sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất ( Trên phạm vi toàn quốc);
Mọi chi tiết hay than phiền về chất lượng dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Minh Thành Services
Văn phòng Hà Nội:
Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm  - Hà Nội
Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
Email: minhthanh124a@gmail.com
Đường dây nóng: 0902.06.26.45
Chia sẻ thông tin bổ ích này bạn nhé:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
google-site-verification: google5f08119f0201cfd7.html